Tuyển dụng 411 việc làm Thư Ký trong tháng 06/2019

1. Trợ Lý Hành Chính Biết Tiếng Hoa - REALME VIỆT NAM

Trợ lý kinh doanh chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng hằng tháng. Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng. Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng. Phụ trách hàng hóa cho kênh được phân công. Theo dõi xuất nhập, trả h ... - [xem chi tiết]

2. Thư Ký Tiếng Anh Ngành May - Thái Sơn S.P

Dịch tài liệu, email từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại Các công việc khác liên quan đến tiếng Anh Hỗ trợ đặt mua nguyên phụ liệu nước ngoài Phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại (Được đào tạo nếu cần) Làm việc tại: Văn phòng Công ty TNHH Thái Sơn S.P, 153 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình T ... - [xem chi tiết]

3. Trợ Lý Giám Đốc Dự Án - An Phúc Land

ØLập kế hoạch, triển khai và điều phối các dự án bất động sản ØTriển khai các phương án Marketing được chỉ đạo ØTrực tiếp làm việc, hỗ trợ Giám đốc trong các dự án Bất động sản Hỗ trợ Trưởng bộ phận kinh doanh bán hàng. - [xem chi tiết]

4. Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Đất Xanh Bắc Miền Trung

Soạn thảo các loại văn bản, tài liệu, thư tín giao dịch (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong phạm vi chức năng. Tham gia chuẩn bị các bài phát biểu, thuyết trình của TGĐ. Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên TGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của T ... - [xem chi tiết]

5. Nhân Viên Hàng Chánh Văn Phòng - Bách Phúc Thảo

Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ và quản lý hồ sơ công ty. Thống kê lượng khách trong ngày, lập báo cáo. Trao đổi thông tin cho đối tác. Quản lý phòng họp và văn phòng phẩm. Chi tiết tra đổi khi phỏng vấn. - [xem chi tiết]

6. Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên - Hoàng Trường

Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng thành viên trong công tác đối nội, đối ngoại.Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng Thành viêntrong các công việc hàng ngày: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị các tài liệu cho Chủ tịch Hội đồng Thành viêntiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quả ... - [xem chi tiết]

7. Thư Ký/Trợ Lý Chủ Tịch Công Ty - ĐẠI DIỆN THIỆN TÂM

Tham mưu giúp việc cho Chủ tịch thành viên Công ty. Chuẩn bị kế hoạch công việc, cập nhật và tổng hợp báo cáo Chủ tịch nội dung các buổi làm việc của Chủ tịch với đối tác, khách hàng. Tham dự các buổi họp, thư ký cuộc họp của Chủ tịch. Truyền đạt ý chí chỉ đạo của Chủ tịch tới Trưởng các bộ phận/phòng ban công ty. ... - [xem chi tiết]

8. Thư Ký/Trợ Lý Chủ Tịch Công Ty - ĐẠI DIỆN THIỆN TÂM

Tham mưu giúp việc cho Chủ tịch thành viên Công ty. Chuẩn bị kế hoạch công việc, cập nhật và tổng hợp báo cáo Chủ tịch nội dung các buổi làm việc của Chủ tịch với đối tác, khách hàng. Tham dự các buổi họp, thư ký cuộc họp của Chủ tịch. Truyền đạt ý chí chỉ đạo của Chủ tịch tới Trưởng các bộ phận/phòng ban công ty. ... - [xem chi tiết]

9. Nhân Viên Sale Admin Kiêm Trợ Lý Giám Đốc - KIM AN

Hỗ trợ công tác bán hàng của sale. Theo sát hồ sơ sale mang về để nhập lên hệ thống, đẩy hồ sơ nếu có. Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với đối tác theo chỉ đạo cấp trên. Giải quyết các vấn để giữa sale và đối tác. Thực hiện báo cáo, tương tác với sale và các phòng ban liên quan. Thực hiện các công việc kh ... - [xem chi tiết]

10. Thư Ký Công Trình - ITECOM

Chấm công cho Ban chỉ huy làm việc dưới dự án, tổng hợp, trình ký phiếu tăng ca của dự án Lưu hồ sơ, chứng từ, công văn đi, công văn đến của dự án Hỗ trợ tổng hợp biên bản hiện trường, biên bản nghiệm thu từ các tòa, trình ký hồ sơ liên quan đến dự án với Chủ đầu tư Làm tờ trình, đề xuất văn phòng phẩm, ... - [xem chi tiết]

11. Trưởng Phòng hành Chính Nhân Sự - ASIAN HOLDING

1. Xây dựng , thiết lập mục tiêu , kế hoạch thực hiện phòng , quản lý nhân sự thuộc phòng. 2. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về các hoạt động hành chính – nhân sự 3. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về năng lực , hiệu quả làm việc của nhân viên phòng HC-NS 4. Giám sát , kiểm tra , đôn đốc công việc của nh ... - [xem chi tiết]

12. Nhân Viên Sale Admin - ASIAN HOLDING

Cập nhật, quản lý sản phẩm dự án công ty phân phốiCập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm dự án, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý.Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịchCập nhật doanh thu theo tiến độGiải quyết các vấn đề ... - [xem chi tiết]

13. Thư Ký - Trợ lý Kinh Doanh - Phúc Kiến

Khảo sát thị trường, thu thập thông tin yêu cầu về sản phẩm. Chuẩn bị hồ sơ tài liệu làm việc với khách hàng. Sẵn sàng gặp gỡ đối tác để hỗ trợ kinh doanh. Chuẩn bị hội thảo, kết nối với các đối tác theo yêu cầu. Các công việcvăn phòngcó liên quan khác. - [xem chi tiết]

14. Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc - Innotek

Thực hiện theo dõi, lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch cho Phó tổng giám đốc.Tổ chức sắp xếp lịch làm việc.Chuẩn bị tài liệu, ghi chép trong cuộc họp, tham dự và hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.Tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đố ... - [xem chi tiết]

15. Thư Ký Chủ Tịch - Hệ Thống Luật Thịnh Trí

 Soạn thảo các văn bản ban hành chính sách liên quan đến việc kinh doanh theo yêu cầu của Chủ tịch.  Quản lý lưu trữ các văn bản, xử lý các hồ sơ liên quan.  Nhận chỉ thị từ Chủ tịch và giao việc cho các bộ phận liên quan.  Các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch.  Một số công việc của chủ tịch giao ... - [xem chi tiết]

16. Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Thái Sơn S.P

Tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn & đánh giá ứng viên.Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên văn phòngCác công việc hành chính văn phòngLàm việc tại: Văn phòng Công ty TNHH Thái Sơn S.P, 153 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh - [xem chi tiết]

17. Trợ Lý Giám Đốc - MP Việt Nam

Trợ giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty và của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận. Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Hỗ trợ Giám đốc theo dõi công việc của các phòng ban. ... - [xem chi tiết]

18. Chuyên Viên Hành Chính - TẬP ĐOÀN MHG

Quản lý hồ sơ pháp lý, con dấu của công ty. – Quản lý và cấp phát trang thiết bị theo quy định phục vụ cho hoạt động của văn phòng như máy tính, nội thất văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ taxi, … – Đánh giá, lựa chọn và xây dựng dữ liệu nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của MHG. – Lập kế hoạch mua hàng cho hoạt ... - [xem chi tiết]

19. Thư Ký Giám Đốc - Phú Hưng Cường

1 Lập kế hoạch, kiểm tra, sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch công tác cho Giám Đốc. 2 Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc. 3 Lưu trữ con dấu và đóng dấu các chứng từ, hồ sơ theo đúng quy định của Công ty 4 Tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp công ty trình Giám đốc. 5 Tiếp nhận, ph ... - [xem chi tiết]

20. Thư Ký Hành Chính - SGKingLand

Tiếp nhận hồ sơ và soạn thảo hợp đồng mua bán của công ty Nhận, sắp xếp, lưu trữ và quản lý giấy tờ, hồ sơ; Đánh máy, photocopy văn bản, hợp đồng thuộc phần công việc được giao; Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh đăng tin lên các trang web có sẵn của công ty; Sắp xếp, bố trí phòng họp khi cần; Quản lý văn phòng - [xem chi tiết]